วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

HW NO 4 : Chap. 3 NC

อ๊ะทำบ้าอะไรน่ะ!”

            ผมไม่ตอบแต่เปลี่ยนเป็นกอบกุมแก่นกายขนาดพอดีมือแทน  แบคฮยอนเบียดหลังเข้าหาผมทันทีที่แก่นกายถูกสัมผัส  แบคฮยอนครางเสียงหวานเมื่อผมค่อยๆ  รูดมือขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ  ในขณะที่อีกมือก็สละวนกับการโลมเล้ายอดอกสีน่าหม่ำอย่างเพลิดเพลิน  ร่างกายของแบคฮยอนไวต่อการสัมผัสแบบนี้  ผมรู้ดีเลยล่ะครับ

            อาช  ชานยอล  อย่าอึ้ก..” 

            บอกว่าอย่า  แต่ร่างกายนายพร้อมทำเสมอเลยนี่หืม?

            อ้ะ  ไอไอบ้าอ้ะ  อ๊า  ร่างบางบิดเกร็ง  ดวงหน้าหวานสวยแดงก่ำ  เหงื่อเม็ดเล็กไหลคล้อยลงมาตามขมับ  แบคฮยอนกัดปากตัวเองในขณะที่ผมขยับมืออีกสองสามครั้งน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปล่อยออกมาเต็มมือของผมไปหมด

            ผมมองแบคฮยอนที่นอนเหนื่อยหอบต่อมกระสันอยากของผมก็เริ่มทำงาน  เอาล่ะต่อไป  ก็ทฤษฎีกฎมือขวาอีกครั้ง

            นายนอนพักไปก่อนนะ  ฉันขอจัดการกับตัวเองหน่อย  เดี๋ยวมาๆ  ผมบอกแต่ช่วงหันหลังจะเดินเข้าห้องน้ำ  แบคฮยอนก็คว้าชายเสื้อของผมไว้  และพูดด้วยสีหน้าแดงระเรื่อ

            มะไม่ทำต่อเหรอ?

            แสดงว่านี้ด  แต่โซซอรี่นะที่รัก  เลือดนายออกอยู่  จะให้ทำไหมล่ะ

            ไม่ล่ะ

            ตัเวล็กเม้มปากแล้วลงจากเตียงผู้ป่วยคุกเข่าลงตรงหน้าผม  เขาพยายามแกะกระดุมกางเกงยีนส์ของผมออก

            ทำอะไรน่ะ?

            จะทำให้

            เฮ้ย  ไม่เป็นไร  เดี๋ยว…”

            จะทำ

            แบคฮยอนพูดก่อนที่จะแกะกระดุมกางเกงผมได้สำเร็จ  เจ้าแท่งเนื้ออันใหญ่ของผมตระหง่านชี้หน้าเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย  ตัวเล็กจับตรงส่วนโคนแล้วรูดขึ้นลงช้าก่อนจะใช้ปากครอบครองแก่นกายผมไว้ได้ครึ่งหนึ่ง  ผมรู้สึกได้ว่าปลายลิ้นอุ่นลากผ่านทุกอนูของผม  ความเสียวปราบแล่นปราดมาถึงปลายเส้นผม

            ตัวเล็กออกแรงดูดตรงส่วนปลายแล้วค่อยๆ  ขยับหัวตัวเองลามเลียไปยังทุกส่วนของแก่นกายผม  มันเป็นความแปลกใหม่ที่ผมยังไม่เคยลอง  ยอมรับเลยว่ามีอะไรๆ  กับคนอื่นมานับครั้งไม่ถ้วน  แต่ผมไม่เคยให้ใครมาช่วยผมแบบนี้  แบคฮยอนถือเป็นครั้งแรกที่คุ้มค่ามาก

            อาแรงอีกสิ 

            ผมค่อยๆ  ขยับสะโพกตัวเองสวนรับกับจังหวะของตัวเล็ก  เสียงครางอือของแบคฮยอนลอยให้ได้ยินเป็นบางครั้ง  แบบว่าเสียงโคตรเอ็กซ์อ่ะ!

            ผมรู้สึกปั่นป่วนในช่องท้องแปลกๆ  ใกล้แล้ว  แบคฮยอนละจากแก่นกายของผมแล้วจงใจดูดที่ส่วนปลายแรงๆ  จนผมสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว  ไม่คิดว่าเขาจะเก่งการใช้ปากแบบนี้  แบคฮยอนดูดแรงๆ  บีบเค้นแก่นกายของผมอย่างสนุกมือสนุกปากก่อนที่ผมจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในโพรงปากเล็กนั่นสุดตัว


            น้ำขาวข้นของผมไหลย้อยลงมาตามมุมปากสีหวาน  แบคฮยอนเช็ดมันออก  สภาพของเขาในตอนนี้เซ็กซี่มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น